Thế Giới Giấy là công ty tiên phong và dẫn đầu kênh bán hàng cho tổ chức, doanh nghiệp. Chúng tôi được biết đến là công ty đầu tiên ở Việt Nam sản xuất sản phẩm giấy vệ sinh cuộn lớn và khăn giấy lau tay đa năng. Chúng tôi dẫn đầu xu hướng GIẤY SẠCH và đang từng bước hướng tới trở thành nhà cung cấp giấy TIN CẬY nhất Việt Nam.

Thứ Tư, 23 tháng 12, 2020

Mua khăn giấy lau tay chính hãng ở đâu

Khăn giấy lau tay được sử dụng thường xuyên, thay thế các loại khăn bông, khăn vải trong đời sống. Thói quen sử dụng giấy lau tay trong nhu cầu ăn uống, làm sạch bề mặt khiến nhiều người mong muốn được sử dụng giấy lau tay chất lượng cao để đảm bảo sức khỏe. Nhưng có nhiều khách hàng vẫn không biết mua khăn giấy lau tay chính hãng ở đâu để đảm bảo chất lượng.


Nhu cầu sử dụng giấy lau tay chất lượng tăng cao

Cuộc sống hiện đại, tiên nghi, nhanh chóng, mức sống của người dân tăng lên kéo theo các yêu cầu về vật chất cũng nâng cao. Con người muốn dùng sản phẩm hiện đại, tiện ích góp phần thể hiện cá tính riêng của mỗi người. Khăn giấy lau tay chính hãng ra đời chính vì phục vụ lợi ích nhanh chóng cho người tiêu dùng. Vật dụng này hầu hết được dùng trong các hoạt động ăn uống. Hiện nay nhu cầu dùng giấy lau tay chất lượng cao rất lớn, nhưng không phải ai cũng biết nơi nào để mua được khăn giấy chất lượng.

Bột giấy nguyên sinh - Sự khác biệt giữa giấy lau tay và giấy vệ sinh

Bên cạnh đó, còn nhiều người cho rằng có thể dùng giấy vệ sinh để lau tay, lau mặt hay miệng mà không biết rằng điều này sẽ gây ảnh hưởng tới sức khỏe. Mỗi loại khăn giấy nguyên liệu và quy trình sản xuất khác nhau, nên có hàm lượng vi khuẩn khác biệt. Giấy lau tay, lau miệng hay lau mặt cần đáp ứng được tiêu chuẩn của nhà nước về vệ sinh an toàn.

Bột giấy nguyên sinh là thành phần nguyên liệu chủ yếu sản xuất khăn giấy lau tay. Loại bột giấy này làm từ nguyên liệu tự nhiên như cây gỗ, cây bông hay cây đay…, chỉ qua một quy trình gia công duy nhất, ít phải dùng hóa chất. 

Trong khi đó, giấy vệ thường được sản xuất từ giấy tái chế. Bột giây tái chế dùng giấy đã qua sử dụng, sau đó qua nhiều khâu xử lý phức tạp như hóa chất tẩy trắng, chất tạo mùi hương để thành giấy mới.

Chính vì nguyên liệu khác nhau, giấy lau tay và giấy vệ sinh mới được chia thành 2 loại riêng biệt và không thể sử dụng thay thế cho nhau. Khăn giấy lau tay chính hãng phải được làm từ bột giấy nguyên sinh, phù hợp cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm như da em bé.

Các yếu tố chuẩn mực của giấy lau tay chất lượng

Khăn giấy được nhiều người ưa chuộng và sử dụng, vì thế khó soát được về chất lượng. việc mua khăn giấy lau tay chính hãng ở đâu, có thể giúp mình tìm được 1 thương hiệu, nhà cung cấp uy tín, đạt chất lượng an toàn sức khỏe là rất quan trọng. 

Để chọn mua khăn giấy, người tiêu dùng cần xem xét các yếu tố chuẩn mực của giấy lau tay. Được sản xuất bằng công nghệ hiện đại, chất liệu cao cấp không lẫn tạp chất, giấy lau tay siêu thấm nước. An toàn cho sức khỏe của người sử dụng, kể cả phụ nữ và trẻ em. 

Chất giấy mềm và dai, có thể sử dụng giấy với mục đích đa năng, lau tay, lau chùi miệng hay mặt, có thể dùng với làn da nhạy cảm của em bé. Giấy không bị vón cục, chuyển màu khi thấm nước, không tan trong nước.

Đà Nẵng Paper tự hào là đơn vị cung cấp giấy lau chất lượng

Thấu hiểu mong muốn mua giấy lau tay chất lượng của người dùng, Đà Nẵng Paper là đơn vị có hơn 10 năm kinh nghiệm cùng đội ngũ nhân viên chuyên môn tận tâm với nghề. Đà Nẵng Paper luôn tự hào là đơn vị cung ứng sản phẩm khăn giấy lau tay chính hãng có chất lượng tốt, an toàn và đạt chất lượng kinh tế nhất. Ngoài việc cung cấp hàng chính hãng, Đà Nẵng Paper mang đến những chương trình khuyến mãi hấp dẫn như tặng hộp đựng giấy lau tay khi mua giấy lau tay. Mua càng nhiều, giảm giá càng lớn cho người tiêu dùng.

Hiện nay, Đà Nẵng Paper có kênh phân phối sản phẩm tại website https://danangpaper.com/ , quý khách có thể truy cập để tham khảo thêm nhiều mẫu mã, kích thước hoặc gọi tới hotline 0901077077 (24/7) để được các bạn tư vấn viên tư vấn, báo giá và đặt hàng khi có nhu cầu. Sản phẩm được giao nhanh chóng từ 1-2 ngày.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

CHUNG TAY HỖ TRỢ PHÒNG CHỐNG DỊCH COVID-19

THẾ GIỚI GIẤY - TÀI TRỢ GIẢI BÓNG ĐÁ CEO CUP

THẾ GIỚI GIẤY - DIỄN TẬP PHÒNG CHÁY CHỮA CHÁY

KHÁCH HÀNG ĐỒNG HÀNH CÙNG THẾ GIỚI GIẤY

GIỚI THIỆU THẾ GIỚI GIẤY HÀ NỘI

Thế Giới Giấy

Thế Giới Giấy là công ty tiên phong và dẫn đầu kênh bán hàng cho tổ chức, doanh nghiệp. Chúng tôi được biết đến là công ty đầu tiên ở Việt Nam sản xuất sản phẩm giấy vệ sinh cuộn lớn và khăn giấy lau tay đa năng. Chúng tôi dẫn đầu xu hướng GIẤY SẠCH và đang từng bước hướng tới trở thành nhà cung cấp giấy TIN CẬY nhất Việt Nam.

✨ Mã số thuế: 0308023320 do Sở kế hoạch và Đầu tư Tp HCM cấp ngày 08/04/2009

✨ Web: https://thegioigiayhanoi.com/

✨ Số điện thoại: 0901 077 077

✨ Email: thegioigiay@paper.vn

✨ Địa Chỉ: số 37, ngõ 97 Nguyễn Đổng Chi, Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, Thành Phố Hà Nội

FANPAGE CHÍNH THẾ GIỚI GIẤY

CAM KẾT THẾ GIỚI GIẤY HÀ NỘI

🌺 1. Phản hồi hướng xử lý công việc trong vòng 30p kể từ thời điểm tiếp nhận thông tin.

🌺 2. Bảo hành thiết bị trong vòng 3h làm việc trong bán kính 100km kể từ thời điểm tiếp nhận thông tin. Cứ mỗi giờ trễ hẹn, khách hàng được trừ 1% giá trị đơn hàng gần nhất.

🌺 3. Dịch vụ giao hàng miễn phí nhanh chóng từ 2 – 72 giờ.

🌺 4. Miễn phí đổi trả nếu hàng hóa bị hư hỏng, ẩm mốc trong quá trình bảo quản, sử dụng mà không phải trả bất kỳ khoản phí nào.

🌺 5. Nếu người của TGG văng tục, chửi thề, gây hấn khi làm việc thì khách hàng được miễn phí đơn hàng đang giao dịch.

🌺 6. Nói không với giấy bẩn, không sử dụng hóa chất tẩy trắng độc hại, cam kết sử dụng nguồn nguyên liệu tốt nhất để tạo ra những sản phẩm GIẤY SẠCH chất lượng đồng nhất.

🌺 7. Lấy khách hàng làm trung tâm trong mọi suy nghĩ và hoạt động của mình. Phục vụ khách hàng là ưu tiên trong mọi ưu tiên.

🌺 8. Rõ ràng, minh bạch và trung thực trong mọi hoạt động giao dịch của mình.

THẾ GIỚI GIẤY NHÌN LẠI 1 NĂM